Leita í fréttum mbl.is

Ég var klúkkuð (já við segjum klúkk fyrir norðan...ekki klukk:)

Já, hún Kolla mín klúkkaði mig.....

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:

Hraðfrystistöð Þórshafnar, Hótel Húsavík, Hamraskóli og SSR (Svæðisskrifstofa málefna fatlaðra í Reykjavík).

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á:

Dirty Dancing, Top gun, La-bamba og Ghost hafa alltaf verið í uppáhaldi.

Fjórir staðir sem ég hef búið á:

Húsavík, Reykjavík, Svíþjóð og Danmörk.

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

House, CSI, Super nanny, Dr. Phil.

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

USA, Ítalía, Pólland, Þýskaland 

Fjórar síður sem ég skoða daglega (fyrir utan bloggsíður):

mbl.is, visir.is, dr.dk og barnaland.is

Fernt matarkyns sem ég held uppá:

Allur matur ala mamma, píta, ribs, lasagne. 

Fjórar bækur/blöð sem ég les oft:

Engin sérstök blöð en er yfirleitt með einhverjar bækur í gangi.

Fjórir staðir sem ég myndi helst vilja vera á núna:

Heima á Húsavík hjá ættingjunum, heima hjá Elsu vinkonu, heima hjá Kollu vinkonu, heima hjá Þórunni vinkonu.....

Fjórir bloggarar sem ég klukka:

Þórunn, Kidda, Steinunn og Karolína:)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gladdi mig ofsalega að sjá nöfn eins og Dirty Dancing og La Bamba á blaði yfir uppáhalds kvikmyndir Nostalgían að kikka inn hjá mér á fullu núna! Gaman að þessu...

Og innilega til hamingju með nýjasta fjölskyldumeðliminn Berta mín, bara yndislegur pjakkur einsog við var að búast hjá ykkur.

Jóna Björk Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 2.9.2008 kl. 23:13

2 Smámynd: Kristbjörg Þórisdóttir

Jæja búin að svara :)

ég klúkkaði þig samt tilbaka haha en þú ert þá búin ;)

Takk fyrir yndislega heimsókn í gær elskan.

Kristbjörg Þórisdóttir, 14.9.2008 kl. 21:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hver er ég?

Berta María Hreinsdóttir
Berta María Hreinsdóttir

Er Húsvíkingur í húð og hár....gift byggingarfræðinema og eigum við tvo fallega stráka . Er þroskaþjálfi og bý í Horsens, Danmörku. Blogga um það sem mér dettur í hug hverju sinni, en sleppi pólítík og öðru sem ég hef takmarkaðan áhuga á!

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband