Leita í fréttum mbl.is

Jólin eru komin

Íslenskt hangikjöt, kartöflur, rauðkál, grænar baunir frá ORA, uppstúfur, harðfiskur og flatbrauð að norðan, malt og appelsín.......

Hangikjot%20-%20thumbegils_maltysa-rodl-mflatbraudh

Eru einhverjir farnir að slefa????

Þetta borðuðum við fjölskyldan í gærkvöldi með vinafólki okkar í Mosanum, þeim Svavari, Rakel, Viktori og Viðari.  Mikið borðar, mikið spjallað, mikið hlegið. Yndislegt kvöld í frábærum félagsskap.

Ég held bara að jólin séu komin hjá mér, svei mér þá!

Takk fyrir skemmtilegt kvöld kæru vinir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk sömuleiðis fyrir skemmtilegt kvöld :)

Sjáumst fljótt..

Kv. Rakel Linda 

Rakel Linda (IP-tala skráð) 16.11.2007 kl. 10:21

2 Smámynd: Guðmundur Þór Jónsson

Mikið er skemmtilegt líf í Mosanum, maður fer að verða dáldið abbó sko....spurning um að þið komið bara aftur heim eða ég flyt hreinlega út til ykkar. Glæsilegt hjá ykkur að hittast svona. Hafið það gott.

Guðmundur Þór Jónsson, 16.11.2007 kl. 15:53

3 identicon

berta maria...TETTA ER BANNAD!!!!!!! eg hef ekki hugsad um annad en malt og appelsin og herna kemur tu og nuna mun mig orugglega dreyma tetta....en stutt i heimkomu svo eg hlyt ad lifa tetta af:)

knus og kossar fra panama city,

asta

asta (IP-tala skráð) 16.11.2007 kl. 22:13

4 Smámynd: Anna Gísladóttir

Ef ég hefði ekki verið nýbúin að gúffa í mig helling af svona mat á jólahlaðborði í Skíðaskálanum í Hveradölum hefði ég sennilega eyðilagt lyklaborðið hérna í vinnunni með slefi !

Anna Gísladóttir, 18.11.2007 kl. 00:23

5 Smámynd: Kristbjörg Þórisdóttir

OH... hvað þetta er girnilegt! Nú er ég farin að slefa líka . Sjáumst hressar vonandi á föstudaginn. Knús frá Kiddu.

Kristbjörg Þórisdóttir, 20.11.2007 kl. 13:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hver er ég?

Berta María Hreinsdóttir
Berta María Hreinsdóttir

Er Húsvíkingur í húð og hár....gift byggingarfræðinema og eigum við tvo fallega stráka . Er þroskaþjálfi og bý í Horsens, Danmörku. Blogga um það sem mér dettur í hug hverju sinni, en sleppi pólítík og öðru sem ég hef takmarkaðan áhuga á!

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband