Leita í fréttum mbl.is

ROXETTE.......lengi lifi!!!

Ákvað að skella plötu á fóninn í morgun áður en ég hlunkaðist í heimilisstörfin. Leit yfir safnið.....rak augun í gamlan góðan marglitaðan disk og eftir það var allt sett í botn.


roxette4mmFyrir um 15 árum keypti ég þennan disk og drakk hann í mig.....lærði öll lögin utan af og fannst Marie Fredriksson og Per Gessle ÆÐI. Án gríns.....hver elskar ekki svona hárgreiðslu!!!

 Í morgun hef ég semsagt hlustað á allan diskinn, sungið hástöfum, enda kann ég öll lögin ennþá, og notið þess að þrífa, stytta buxur og hugsa um alla fimleika-dansana sem við vinkonurnar bjuggum til við lögin á plötunni.

Svona getur verið gaman að vera einn heima, með lokaða glugga og þenja raddböndin við heimilisverkin. Mæli með þessu!!

 

 Við Elín að dansa á Vestmannsvatni

 

Skyldum við Elín vera að dansa við Roxette??? Ekki ólíklegt:)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert bara brilliant Berta mín.  Ég hlustaði nú nokkuð á Roxette á sínum tíma líka.  Það er ekkert smá gaman að dusta rykið af gömlu diskunum og rifja upp gamla tíma. 

Elín Hulda (IP-tala skráð) 21.11.2007 kl. 13:49

2 Smámynd: Guðmundur Þór Jónsson

Berta, ég ELSKA

Guðmundur Þór Jónsson, 21.11.2007 kl. 23:44

3 Smámynd: Guðmundur Þór Jónsson

Berta, ég ELSKA þessa grúppu sko, á ALLT safnið með þeim.....bara hvað viltu?? Er einmitt búinn að hafa DVD diskinn með þeim í heimabíó-inu í nokkra daga, enda ELSKA ég lagið: A thing about you. Við hefðum getað verið góð saman sko.....Afhverju skellum við okkur ekki á tónleika með þeim þegar ég kem?? Marie gat byrjað að syngja lagið: It must have been love, eftir að hún heyrði í minni fögru söngrödd. Hafðu það gott.

Guðmundur Þór Jónsson, 21.11.2007 kl. 23:47

4 identicon

Roxette omægad ég dírkaði þessa hljómsveit og hlusta stundum á þetta enþá :0)

kveðja  frá London

Þórunn Guðrún (IP-tala skráð) 23.11.2007 kl. 09:41

5 Smámynd: Kristbjörg Þórisdóttir

Kærar þakkir Berta, Raggi og Hermann fyrir frábært kvöld í gær og næturgistinguna ! Ég ætla að fara að æfa mig í samstæðuspilum svo ég eigi kannski sjens í Hermann næst...

Kristbjörg Þórisdóttir, 24.11.2007 kl. 14:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hver er ég?

Berta María Hreinsdóttir
Berta María Hreinsdóttir

Er Húsvíkingur í húð og hár....gift byggingarfræðinema og eigum við tvo fallega stráka . Er þroskaþjálfi og bý í Horsens, Danmörku. Blogga um það sem mér dettur í hug hverju sinni, en sleppi pólítík og öðru sem ég hef takmarkaðan áhuga á!

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband