Leita í fréttum mbl.is

Nú er komið að því.....

Eftir tvær góðar tilraunir fyrr í vetur og margra mánaða fundarsetu þá komumst við Rakel að þeirri niðurstöðu að göngutúr þrisvar í viku væri málið!!  Þegar strákarnir okkar eru farnir á leikskólann þá ætlum við að arka okkur út fyrir dyr og hreyfa á okkur appelsínuhúðina. Háleit markmið....ég veit.....en nauðsynlegt fyrir líkamlega heilsu og ekki síður þá andlegu!!

Spurning um að fara út í að safna áheitum ef þetta gengur ekki núna......sjáum til:)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristbjörg Þórisdóttir

Sko mína!!!

Kristbjörg Þórisdóttir, 20.1.2008 kl. 22:41

2 Smámynd: Guðmundur Þór Jónsson

Mér líst rosalega vel á þetta. Veður þú í göngutúra frí-i þegar ég kem? Og hvaða appelsínu húð ert þú að reyna ná af þér góða mín? Hafið það gott.

Guðmundur Þór Jónsson, 20.1.2008 kl. 23:27

3 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Ein eldri vinkona mín (91 árs þá) sagði einusinni við mig, þegar ég minntist á svona ávaxtahúð, - "...en elskan mín, það er nú ekkert að vera með stinna appelsínuhúð hjá því að fá svo sveskjuhúð..." Síðan er ég sátt við ávextina.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 20.1.2008 kl. 23:36

4 Smámynd: Berta María Hreinsdóttir

Já kannski maður eigi bara að þakka fyrir appelsínuhúðina......samt spurning hvenær hún þróast í sveskjuhúðina

Gummi minn.....ef þú ert í göngutúrastuði þegar þú kemur þá förum við bara öll saman, enda ert þú sérfræðingur í göngutúrum og getur örugglega kennt okkur góða göngutakta 

Berta María Hreinsdóttir, 21.1.2008 kl. 08:15

5 Smámynd: Anna Gísladóttir

Ég læt púlið í ræktinni duga enda er ekki hægt að hætta lífi og limum á því að fara út að ganga í Reykjavík í dag ! Snjór, hálka, slabb og drulla allsstaðar !

Gangi ykkur vel

Anna Gísladóttir, 21.1.2008 kl. 21:15

6 identicon

 Líst vel á þetta,er búin að labba Elliðaárdalin í 23 ár og lítið gengur. Og þó

þetta kemur allt. Gangi ykkur vel. Hermann er flottur á síðunni sinni í Flateyjardressinu.

Knús Helga 

Helga Ragn (IP-tala skráð) 22.1.2008 kl. 21:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hver er ég?

Berta María Hreinsdóttir
Berta María Hreinsdóttir

Er Húsvíkingur í húð og hár....gift byggingarfræðinema og eigum við tvo fallega stráka . Er þroskaþjálfi og bý í Horsens, Danmörku. Blogga um það sem mér dettur í hug hverju sinni, en sleppi pólítík og öðru sem ég hef takmarkaðan áhuga á!

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband