Leita í fréttum mbl.is

Ég hugsa......

Til heimahagana í hvert sinn sem ég opna bloggið mitt. Myndin af gula og rauða brunahananum er eins og sá sem hefur verið fyrir framan húsið í Heiðargerðinu hjá mömmu og pabba öll mín uppvaxtarár og einnig eiga þau svona garðbekk í fallega garðinum sínum. 

Hugsa til ykkar og sakna elsku mamma og pabbiKissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Jónsdóttir

Dúllan mín, það er gott að eiga góðar minningar til að ylja sér við:)  Vona samt að þú sért ekki með heimþrá.  Ég fer alveg að koma til þín og þá höfum við allavega hvora aðra á daginn:)

Kolbrún Jónsdóttir, 10.9.2007 kl. 12:30

2 Smámynd: Sandra

Alltaf hafa eithvað til að hlakka til. Eftir að Kolla kemur að þá er ekki nema 9 mánuðir þar til ég kem að heimsækja ykkur

knus og kram til dig og dine familie,

Sandra 

Sandra, 10.9.2007 kl. 18:48

3 identicon

Hæ hæ, já um að gera að hugsa hlýtt. Og Sandra ég VONA sko ekki að þú verður ólétt!! Sá bara 9 mánuði og fékk SHJOKK:)

Guðmundur Þór Jónsson (IP-tala skráð) 10.9.2007 kl. 19:45

4 identicon

Hæ Berta,..

Já þessi brunahani er búinn að gegna allskyns hlutverkum, hann var til dæmis bensínstöðin mín eftir að ég lærði að hjóla. Bláa BMX hjólið þurfti jú eldsneyti..:)

Lilja Hrund (IP-tala skráð) 10.9.2007 kl. 20:35

5 identicon

Blessuð Berta María mín

Það er rosalega gaman að lesa bloggið hjá þér og fylgjast með lífi ykkar í Dk. Takk fyrir að leifa mér að fylgjast með.

Kveðja

Þórunn Guðrún

Þórunn Guðrún Einarsdóttir (IP-tala skráð) 11.9.2007 kl. 00:25

6 Smámynd: Berta María Hreinsdóttir

Lilja Hrund...gaman að rifja upp gömlu góðu dagana...það var sko ýmislegt brallað í götunni Reyndar var bensínstöðin mín yfirleitt grái rafmagnskassinn neðar í Heiðargerðinu

Berta María Hreinsdóttir, 11.9.2007 kl. 08:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hver er ég?

Berta María Hreinsdóttir
Berta María Hreinsdóttir

Er Húsvíkingur í húð og hár....gift byggingarfræðinema og eigum við tvo fallega stráka . Er þroskaþjálfi og bý í Horsens, Danmörku. Blogga um það sem mér dettur í hug hverju sinni, en sleppi pólítík og öðru sem ég hef takmarkaðan áhuga á!

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband