Leita í fréttum mbl.is

Loksins myndir og Billund er bara LEGÓ!

Ég fékk góða sendingu með tengdaforeldrum mínum sem komu frá Íslandi í gærkvöldi. Eins og þið kannski vitið þá giftum við Raggi okkur í sumar (07.07.07) í Húsavíkurkirkju með pompi og prakt en það var að sjálfsögðu löngu kominn tími til þess eftir 10 ára "forleik".

En allavegana....mínir elskulegur tengdaforeldrar komu í gærkvöldi með flugi og sóttum við þau til Billund. Þau komu með ýmislegt góðgæti frá Íslandi til okkar. Mamma mín og pabbi sendu okkur einnig góðan poka. Takk elsku mamma og pabbi og tengdó fyrir okkur. Það sem við biðum spenntust eftir voru þó brúðkaupsmyndirnar okkar. Við vorum nefnilega með 2 ljósmyndara sem fylgdu okkur allan daginn sjálfan brúðkaupsdaginn en Ásta mágkona mín sá um að "græja" þessa ljósmyndara. Við sjáum sko ekki eftir þeirri ákvörðun og fengum æðislegar myndir á disk frá ljósmyndurunum í gær og hef ég sett nokkrar myndir inn fyrir ykkur til að skoða. Ég mun einnig setja inn fleiri myndir á heimasíðuna hans Hermanns Veigars og getið þið kíkt á þær ef þið nennið og viljið.

Nýgift undir Húsavíkurfjalli 

Annars er það að frétta að Billund er ekki skemmtilegur staður að mínu mati...ekkert þar að gera nema Lególand, en við komumst að því í gær þegar við fórum snemma til Billund til að eyða deginum þar þangað til við myndum sækja tengdó á flugvöllinn um kvöldið. Við keyrðum um alla Billund fram og tilbaka til að finna eitthvað að gera en enduðum á leiksvæði á tjaldsvæði bæjarins. Frekar hallærislegt það en Hermann var sáttur þannig að markmiðinu var náð.

Í dag fórum við fjölskyldan með tengdó til Randers í Regnskóga"dómið". Það var heldur betur upplifun. Þvílíkur hiti og raki, allt fullt af maurum og köngulóm, óhemjulega vond lykt og allur pakkinn. En váá.....þetta var geggjað. Mæli með þessu, sérstaklega fyrir þá sem hafa gaman af því að svitna mikið.

Hafið það gott greyin mín og farið varlega inn í næstu viku.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

oh, hlakka til að sjá myndir... :)

Elsa (IP-tala skráð) 23.9.2007 kl. 20:51

2 identicon

oh, sá ekki myndirnar strax á þessari síðu, þær eru æðislegar!  Auðvitað ekki annað hægt, þið eruð svo sæææt:)

elsa (IP-tala skráð) 23.9.2007 kl. 20:55

3 Smámynd: Guðmundur Þór Jónsson

Æðislegar myndir af ykkur sko og gott hjá Ástu mágkonu að koma með þessa hugmynd. Til hamingju!!! En gaman að fá pakka frá Íslandi og tengdó með

Já, ég ætla að fara í regnskóga"dómið" ekkert verra að svitna sko. Fari' þið sömuleiðis varlega í vikuna

Guðmundur Þór Jónsson, 23.9.2007 kl. 22:07

4 Smámynd: Kolbrún Jónsdóttir

ohhhh ég fæ alveg fiðring í magann, þetta var svo æðislegur dagur hjá ykkur.  Frábærar myndir og kossinn sem ég missti af í kirkjunni fæ ég nú að sjá á mynd... veit ekki alveg hvað ég var að horfa á þegar kossinn var:)

Kolbrún Jónsdóttir, 23.9.2007 kl. 23:43

5 identicon

Hæ hæ

Frábærar myndir:) Hvað er nýja emailið ykkar svo maður geti sent póst

Kv Linda og co

Linda (IP-tala skráð) 24.9.2007 kl. 15:31

6 Smámynd: Berta María Hreinsdóttir

Hæ Linda mín.

Nýja emailið okkar er husvikingar@gmail.com
Sjáumst vonandi áður en langt um líður

Knús til ykkar allra

Berta María Hreinsdóttir, 24.9.2007 kl. 18:03

7 identicon

Flóttar myndir af ykkur skötuhjúum,

kveðja frá öllum, Helga og co 

Laxarnir í Laxakvísl. (IP-tala skráð) 24.9.2007 kl. 20:58

8 identicon

va hvad tetta eru fallegar myndir:) gott ad taer tokust svona vel...

bid kaerlega ad heilsa ykkur og foreldrum minum...

kvedja fra sao paulo, brasiliu

astan ykkar

asta i brasiliu (IP-tala skráð) 24.9.2007 kl. 22:36

9 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Frábært að koma í heimsókn til þín, Berta! Flottar myndirnar, þetta hefur verið konunglegt brúðkaup. Hafðu það mikið gott í Danmörkinni með þinni kæru familíu.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 26.9.2007 kl. 21:56

10 Smámynd: Kristbjörg Þórisdóttir

Hæ Berta, ég er til í súpukvöld! Fallegar brúðkaupsmyndir.

Kristbjörg Þórisdóttir, 29.9.2007 kl. 14:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hver er ég?

Berta María Hreinsdóttir
Berta María Hreinsdóttir

Er Húsvíkingur í húð og hár....gift byggingarfræðinema og eigum við tvo fallega stráka . Er þroskaþjálfi og bý í Horsens, Danmörku. Blogga um það sem mér dettur í hug hverju sinni, en sleppi pólítík og öðru sem ég hef takmarkaðan áhuga á!

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband