Leita í fréttum mbl.is

Skítur skeður!!

Í morgun fórum við Hermann litli á róló.......það er nú ekki frásögum færandi nema að því leyti að ég varð fyrir nettu áfalli. Við höfum ekki áður farið á þennan tiltekna leikvöll hér í Mosanum og við munum ekki fara þangað aftur!! Öll tækin ónýt, öll málning farin af, búið að brjóta handföng og annað af leiktækjunum, rennibrautin smurð í sanddrullu þannig að það eina sem virkaði var lítið krúttlegt hús sem Hermann notaði sem búð. Eftir að hafa verslað pylsur, pizzur, Svala og fleira fyrir gervipening þá varð mér litið inn í húsið. Á einum veggnum var búið að fletja út og klína mjög snyrtilega stórum hundaskít. Mér varð þá litið í kringum mig og sá að það var hundaskítur um allt. Þvílíkur og annar eins vibbi......svo ég tali nú ekki um allan kattaskítinn sem við óðum án þess að taka eftir því enda er sá skítur ansi líkur sandinum eftir rigningu síðustu daga, en ég veit að það er nóg af honum, enda kettir út um allt!!!  Ég er nokkuð viss um að þeir drengir (já ég segi drengir, því stúlkur myndu aldrei hafa geð á að klína hundaskít) sem klíndu hundaskítnum hafa bara hreinlega ekki haft neitt annað að gera á leikvellinum. Öll tækin ónýt og ekkert við að vera og þá verður maður bara að nota þann efnivið sem maður finnur og nota svo hugmyndaflugið.

Í Mosanum (leiguhverfinu okkar) eru um 200 íbúðir og þar af búa Íslendingar í tæplega helming þeirra. Ætli það sé ástæðan fyrir þessum ónýta leikvelli??? Við vitum að skemmdarfíkn Íslendinga er engu lík.  Maður spyr sig........


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sennilega hafa Íslendingar verið þarna að verki . Íslensk ungmenni nánar tiltekið .

Eftir að ég fór að nota strætó þarna um árið, missti maður alla tiltrú á Íslenska ungmenninu .

Það er hrækt í tíma og ótíma í skýlunum, skemmt og skitið út eins það sé borgað fyrir það .

Svo þegar liðið hefur slabbað yfir slefið, og inní strætó, er slefblautum skónum skellt uppá eitthvað sætið, og tekið til við að skera í bakhlið sætisins fyrir framann . 

Hvaðan koma svona unglingar, og hvers vegna fá þeir að ganga lausir ?

Strætó á að taka þann sið upp, að stöðva ekki við skemmt eða sóðaleg skýli .

Ef það verður ekki til þess að bæta umgengni í skýlunum, veit ég ekki hvað það ætti að vera .

enok (IP-tala skráð) 1.10.2007 kl. 20:17

2 Smámynd: Guðmundur Þór Jónsson

Dísess. Ætti sko að taka þessa gutta upp á fótunum og flengja þetta úr þeim!!! Hann Hermann minn má sko alveg koma til Íslands og fara á fínan rólóvöll með Gumma frænda En eru ekki rólóvellir þrifnir þarna annað slagið??? Ég bara spyr!! Þið búið í svínastíu. Hafið það gott. love ya.

Guðmundur Þór Jónsson, 1.10.2007 kl. 20:23

3 Smámynd: Jonginn

Bíddu hvar var þetta ég hef farið um allan mosann og ég hef ekki séð neitt þessu líkt?

Jonginn, 1.10.2007 kl. 20:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hver er ég?

Berta María Hreinsdóttir
Berta María Hreinsdóttir

Er Húsvíkingur í húð og hár....gift byggingarfræðinema og eigum við tvo fallega stráka . Er þroskaþjálfi og bý í Horsens, Danmörku. Blogga um það sem mér dettur í hug hverju sinni, en sleppi pólítík og öðru sem ég hef takmarkaðan áhuga á!

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband