Leita í fréttum mbl.is

Fyrsta "djammið" í Baunalandi.

Já.....mín fór út á lífið um helgina. Kannski of mikið að orða þetta "djamm" en fyrir mér var þetta bara heilmikið djamm, var úti fram yfir miðnætti og fékk með einn og hálfan öl!!!

Ástæðan var sú að kvenfélag Íslendingafélagsins stóð fyrir mat og keilu fyrir ísl. konurnar í Horsens. Mættum við Kolla klukkan 20 og voru eflaust um 40 stykki af konum sem mættu á svæðið. Þetta var alveg frábært og gaman að sjá hvað það eru margar konur í sömu sporum og maður sjálfur. Í keiluhöllinni er risastór salur þar sem er boðið upp á hlaðborð.....og þá meina ég HLAÐBORÐ. Það var hægt að fá allt milli himins og jarðar, frá salatbar upp í rifjasteikur og allt þar á milli. Eftir mat og kynningu á okkur sjálfum var farið í keilu og var keilað í 2 klukkustundir samfleytt. Ég var sett í lið með formanninum henni Ingu Lóu og stelpu sem heitir Sylvia. Við áttum misgóðar fellur.....eða ekki fellur og skemmtum okkur þrusu vel. Ég fékk meira að segja verðlaun (ásamt nokkrum öðrum) fyrir góða takta og kom því einni rauðvínsflösku og nammipakka ríkari heim:)

Við Kolla í góðum gír

Setti nokkrar myndir inn í myndaalbúmið frá keilunni.....kíkið á þær þið sem viljið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Þór Jónsson

En gott hjá þér að hita upp djammið áður en ég kem...hehe. Þá verður sko DJAMMAÐ!! Gott hjá ykkur að fara, styð þetta 100%. Hafið það gott.

Guðmundur Þór Jónsson, 12.11.2007 kl. 21:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hver er ég?

Berta María Hreinsdóttir
Berta María Hreinsdóttir

Er Húsvíkingur í húð og hár....gift byggingarfræðinema og eigum við tvo fallega stráka . Er þroskaþjálfi og bý í Horsens, Danmörku. Blogga um það sem mér dettur í hug hverju sinni, en sleppi pólítík og öðru sem ég hef takmarkaðan áhuga á!

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband