Leita í fréttum mbl.is

Skemmtileg afmælishelgi framundan....

Mikið er gott að það er komið föstudagskvöld og helgin framundan. Vikan hefur verið frekar lengi að líða, kallinn í skólanum fram á kvöld og ég heima að gera mest lítið. Hef þó aðeins verið að baka fyrir afmæli einkasonarins en hann verður 3ja ára á þriðjudaginn og ætlum við að halda upp á afmælið hans á sunnudaginn. Reyndar verður tvöfalt afmæli þar sem Emil, vinur Hermanns, verður 4. ára sama dag og því ætla þeir að slá saman í veislu:)Hermann að baka fyrir afmælið sitt:)

Hermann hefur fengið að vera með mér í bakstrinum í vikunni og má segja að skinkuhornin okkar og pylsuhornin fái ekki útlitsverðlaun ársins. Ekki það að ég sé alfarið að kenna honum um ófríðleika hornanna, en það er bara svo gott að geta kennt honum um svo það sjáist ekki hvað ég er lélegur bakari, hehe:) Segi svona!!

Ég ætla að fara til Kollu vinkonu á eftir að gera afmælisköku strákanna okkar og svo verður aðeins tekið á því á morgun í þrifum og bakstri. Kidda vinkona ætlar svo að koma seinnipartinn á morgun til okkar frá Árósum og vera fram yfir afmælið á sunnudaginn. Kidda á örugglega eftir að hjálpa okkur Kollu við lokaundirbúninginn en planið er að hafa rosa flotta afmælisveislu....með bílaköku og allt, enda CARS þema í afmælinu:)

Það má því með sanni segja að það stefni allt í skemmtilega helgi hjá okkur á "Hesteyri":)

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ

Hlökkum til að koma í afmælið á morgun

Kv. Rakel inda 

Rakel Linda (IP-tala skráð) 12.1.2008 kl. 10:51

2 Smámynd: Kristbjörg Þórisdóttir

Hlakka til að sjá ykkur á eftir .

Kristbjörg Þórisdóttir, 12.1.2008 kl. 14:58

3 Smámynd: Guðmundur Þór Jónsson

Hæ hæ. Dugnaðurinn alltaf í ykkur. Ég væri alveg til í svona afmælisveislu á mínu afmæli Gangi ykkur vel og skemmtið ykkur súpervel í afmælinu og hafið það gott.

Guðmundur Þór Jónsson, 12.1.2008 kl. 20:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hver er ég?

Berta María Hreinsdóttir
Berta María Hreinsdóttir

Er Húsvíkingur í húð og hár....gift byggingarfræðinema og eigum við tvo fallega stráka . Er þroskaþjálfi og bý í Horsens, Danmörku. Blogga um það sem mér dettur í hug hverju sinni, en sleppi pólítík og öðru sem ég hef takmarkaðan áhuga á!

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband