Leita í fréttum mbl.is

Pallurinn klár:)

Dagurinn í gær var tekinn með trukki og var smíðaður pallur yfir stéttina á mettíma, eða innan við 5 klukkustundum!! Raggi ætlaði reyndar ekkert að byrja á smíðinni í gær, en ákvað að byrja að skrapa stéttina og svona "undirbúa" um hádegisbilið en svo leiddi bara eitt af öðru....enda veðrið alveg tilvalið til útivinnu. Ég lagði mig um hádegið í klukkutíma og þegar ég skreið úr rekkju klukkan eitt voru undirstöðurnar tilbúnar og kallinn að byrja að negla fjalirnar. Svavar mætti svo um kaffileytið og lagði lokahönd á verkið með Ragga. Eftir smíðina komu svo Viðar og Rakel líka og fengum við okkur vöfflukaffi og mátuðum pallinn.....sem að sjálfsögðu smellpassaði við okkur:)Feðgar að smíðaRaggi og Svavar pallasmiðir með meiru

Pallurinn klár og Hermann og Viðar að róla

 

 

 

 

 

 

Í dag fór að hellirigna og ekki mikið sólbaðsveður en þó stytti upp þegar líða tók á daginn og gátu vinirnir, Emil og Hermann leikið sér aðeins saman úti. En alla helgina og næstu viku er spáð hátt í 20 stiga hita og sól þannig að planið er að flatmaga sig á pallinum og njóta lífsins. Á mánudaginn mætir svo móðir mín í öllu sínu veldi og teljum við Hermann niður dagana. Frábær byrjun á dönsku sumri:)

Arnór Ingi systursonur Ragga er 10 ára í dag.....Innilega til hamingju með daginn elsku Arnór**


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Gísladóttir

Til lukku með pallinn

Hjá okkur er kominn mikill spenningur fyrir sumrinu og þá ekki síst fyrir Danmerkurferðinni

Anna Gísladóttir, 2.5.2008 kl. 22:40

2 Smámynd: Guðmundur Þór Jónsson

Innilegar hamingjuóskir með pallinn. Bíður ekki hengirúmið eftir mér Læt vita 7.mai um mig. Hafið það gott.

Guðmundur Þór Jónsson, 2.5.2008 kl. 23:29

3 identicon

Hæ flottur pallur hjá ykkur. 

Bið að heilsa 

Elín Hulda (IP-tala skráð) 3.5.2008 kl. 20:21

4 identicon

Hæhæ...ekkert verið að láta mann vita að þú sért með blogg stelpa :) Þurfti að googla þig :) Gaman að sjá hvað Hermann er orðinn myndarlegur og hvað allt gengur vel hjá ykkur. flottur pallur :)

Sunna Þrastardóttir (IP-tala skráð) 4.5.2008 kl. 14:23

5 identicon

Til lukku með nýja pallinn, ekkert smá flottur af mynunum af dæma;)

Takk fyrir boðið Berta mín, þú færð áræðanlega eitthvað bitastætt hlutverk þegar nær dregur.

Njóttu þess að vera með mömmu í sumarsælunni.

Kv. Steinunn

Steinunn (IP-tala skráð) 7.5.2008 kl. 07:25

6 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Til lykke med det hele!

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 7.5.2008 kl. 21:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hver er ég?

Berta María Hreinsdóttir
Berta María Hreinsdóttir

Er Húsvíkingur í húð og hár....gift byggingarfræðinema og eigum við tvo fallega stráka . Er þroskaþjálfi og bý í Horsens, Danmörku. Blogga um það sem mér dettur í hug hverju sinni, en sleppi pólítík og öðru sem ég hef takmarkaðan áhuga á!

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband