Leita í fréttum mbl.is

Spennandi vika með óspennandi flensu!

Frá því um helgina hef ég verið að drepast úr kvefpest og hef ég ekki orðið svona veik síðan ég flutti til Danmerkur. Hausinn stútfullur af hori með tilheyrandi höfuðverk, ennisholur stútfullar og ekki sjéns að sofa nema með trantinn fullan af hálsmolum....yndislegt alveg hreint.  En þrátt fyrir þetta þá hef ég ákveðið að halda mínu striki þessa vikuna, enda fullt að gerast. Í kvöld kemur Gummi vinur minn og fyrrverandi starfsfélagi með flugi til Billund og ætlum við Kolla að keyra þangað í kvöld til að sækja hann. Í fyrramálið er svo mömmuklúbbur hjá mér og á ég von á því að mæting verði 100%. Enginn leikskóli er í boði núna þar sem  pædagogar eru í verkfalli (jú jú...þeir tóku við af samstarfmönnum sínum) og munu "verkfallsbörnin" því líka mæta í fyrramálið.....það stefnir því í þrusu mömmumorgun með tilheyrandi barnafjöri....bara gaman að því:)

evrovisionÁ fimmtudaginn verður svo horft á undankeppni Evróvision og þannig kynt undir aðalkvöldið sem verður á laugardaginn. Búið er að plana og bjóða í heljarinnar veislu hér á laugardaginn í tilefni af því að ég er alveg að skríða í fertugsaldurinn og mun gleðin halda áfram fram eftir kvöldi fyrir þá sem eru í því stuðinu....svo ég tali nú ekki um þá sem eru heitir Evróvisionáhugamenn....því að sjálfsögðu verður hækkað í sjónvarpstækinu og fylgst með keppninni með gleði- og sönggefandi drykk í hendi:)

Nú er bara að vona að flensudruslan hverfi svo hægt sé að njóta sín til fulls þessa vikuna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon


Innilega til hamingju með daginn elsku Berta mín ;*

Takk fyrir okkar afmæliskveðju ;) 

Sigrún Karlsdóttir (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 00:01

2 identicon

Halló Berta mín! Ég var að bíða eftir að klukkan yrði miðnætti hjá mér þó svo að þið séuð 2 tímum á undan! En sem sagt hjartanlega til hamningju með þrítugsafmælið. Megir þú eiga glaðan og eftirminnilegan dag. Afmælisgjöfin kemur trúlega í mörgu lagi þar sem partur af henni er enn í framleiðslu! Spennandi eða hvað? Kveðjur til annarra á heimilinu. Tala við þig betur á morgun (í dag). Heyrumst, tengdó.

Domma (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 00:27

3 identicon

Elsku Berta.         Brosi

Sigga. (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 01:29

4 identicon

Elsku Berta.          Brosi þér sólin blítt á þessum degi,                                                              beri þér kveðju og heillaósk frá mér,                                                              auðnan þér fylgi á ævi þinnar vegi                                                                    allt sem er göfgast  búi í hjarta þér.                                                                     Þess  óska mamma og pabbi.                                                                                                                                                                                                                                                                    

Sigga mamma. (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 02:02

5 Smámynd: Anna Gísladóttir

Innilega til hamingju með daginn
Vonandi fer þér að batna

Anna Gísladóttir, 21.5.2008 kl. 08:10

6 identicon

Elsku Bästis!

Til hamingju með daginn!!! Vonandi er heilsan á uppleið og vonandi verður stjanað pínu við þig í dag:)

Eigðu í það minnsta frábæran afmælisdag og ég var að frétta að fertugsaldurinn væri nýi þrítugsaldurinn svo þetta er alltí lagi!

Afmælisknús frá Húsavík,
Þórunn & kó

Þórunn Harðar (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 09:14

7 Smámynd: Kristbjörg Þórisdóttir

Elsku Bertan mín,

láttu þér nú batna dúllan mín og eigðu alveg yndislegan afmælisdag. Hlakka til að sjá þig í miklu stuði á laugardag.

Þín Kidda.

Kristbjörg Þórisdóttir, 21.5.2008 kl. 14:59

8 identicon

Elsku Berta

Innilegar hamingjuóskir með daginn og láttu þér nú batna svo þú veður orðinn hress á laugardaginn..

Bestu Kveðjur

Rakel Linda og Strákarnir 

Rakel Linda (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 16:44

9 identicon

Innilega til hamingju með afmælið :D Vonandi áttu góðan dag!

Kærar kveðjur úr Kalíforníu!

Hulda og co. (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 16:53

10 Smámynd: Berta María Hreinsdóttir

Takk kærlega fyrir allar afmæliskveðjurnar elsku þið

Berta María Hreinsdóttir, 21.5.2008 kl. 21:45

11 identicon

til haminingju með afmælið Elsku Berta mín vona að þú hafi átt góðan dag.

kveðja frá Spáni 

Þórunn Guðrún (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 10:48

12 identicon

til hamingju með daginn Berta mín:)

vonandi færðu fullt af afmælisdekri í tilefni dagsins..

knús frá íslandinu,

ásta

ásta (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 21:15

13 identicon

TIL HAMINGJU MEÐ AFMÆLIÐ :)

Kíkjum í heimsókn eftir 8-9 daga verðum í Árósum

Kv Linda Frænka

Linda (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 22:07

14 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Hjartanlegar afmæliskveðjur til þín, kæra Berta! Og góðan bata, heillin.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 25.5.2008 kl. 17:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hver er ég?

Berta María Hreinsdóttir
Berta María Hreinsdóttir

Er Húsvíkingur í húð og hár....gift byggingarfræðinema og eigum við tvo fallega stráka . Er þroskaþjálfi og bý í Horsens, Danmörku. Blogga um það sem mér dettur í hug hverju sinni, en sleppi pólítík og öðru sem ég hef takmarkaðan áhuga á!

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband